Bland í poka

Mig langar í…

leðurvestið hennar Andy

þennan guðdómlega kjól

hálsmenið sem Barbara Palvin er með

þessa blúndupeysu/kápu

svona fallega fléttu í hárið

þessa tösku og þessi sólgleraugu

svona fínan bleikan blazer

þetta átfitt í heild sinni

Lofa að vera duglegur bloggari, búin að vera í algjöru spennufalli eftir að hafa byrjað í nýju vinnunni.

– Sigrún

m: stockholsstreetstyle, fgr, stylescrapbook, tumblrblogg o.fl

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to Bland í poka

  1. Lilja says:

    Vá, þetta seinasta átfitt kallar bara “Siiiigrún Elfa” á mig ;) Sjáumst fljótt mín kæra!

  2. sigrunelfa says:

    Haha! Sjáumst fljótlega sæta! :)

  3. Sunna says:

    Það er alls ekkert skrýtið, mig langar líka í allt þarna! Bleiki blaserinn er megakúl!

  4. mikið mikið fínt!

    vonandi gengur nýja vinnan vel :)

    x

  5. Hildur Sif says:

    Vá hvað bloggið þitt er fínt og flott. Í fljótu bragði fannst mér síðasta myndin vera af þér!

Leave a Reply

