Pink or lemon?

Ég VIL finna þennan kjól í H&M þegar ég fer út seinna í mánuðinum. Gæti samt örugglega ekki valið hvorn litinn ég ætti að kaupa. Sumar og sól!

– Sigrún

m: nitrolicious

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to Pink or lemon?

  1. Gerður says:

    púff þetta er erfitt val, þú verður bara að máta báða, en ég er hrifin af þeim gula en bleiki er virkilega fallegur líka.

  2. Guli, svo sumarlegur!

  3. Ása says:

    Guli er æði!

  4. Sunna says:

    Ú, þarf greinilega að kíkja eftir þessum :) Persónulega myndi ég fá mér bleika, en guli er samt ómótstæðilegur!

Leave a Reply

