Allt horfið…

Föööökk! Tölvan mín crashaði í morgun, í miðjum tíma! Allt horfið. Harði diskurinn bara gaf sig. Allar glósur úr skólanum, allar fallegar myndir og ég græt sérstaklega myndirnar af syni mínum frá síðustu mánuðum sem eru að eilífu glataðar. Og ég sem hélt að makkar biluðu aldrei. Mig langar bara að bölva og bölva og bölva endalaust.

Fyrst var ég svona:

Og svo svona:

Og svo svona:

Og endaði svona:

– Sigrún

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Allt horfið…

  1. Gerður says:

    Æj nei þetta er mjög leiðinlegt með tölvuna, en færslan þín er virkilega fyndin miða við alvarlegt ástand :)

  2. oh algjör bömmer! nú ætla ég að taka copy af makkanum mínum!
    annars fór ég nú samt að hlæja við þessar snilldar myndir! haha
    Hildur

Leave a Reply

