Ferskjulitað á Golden Globe

 

Mér finnst Emma Stone gordjöss í þessum kjól frá Calvin Klein.

Flottasta gellan í flottasta kjólnum að mínu mati.

 

– Sigrún

This entry was posted in fegurð. Bookmark the permalink.

4 Responses to Ferskjulitað á Golden Globe

  1. Gerður says:

    Glæsilegt hjá þér Sigrún, keep up the good work :)

    Mér finnst þessi alveg yndislegur á litin, fer henni svo einstaklega vel! Ég á samt erfitt með að velja fallegasta kjólinn vegna þess að það eru svo margir fallegir og svo margar fallegar leikkonur :)

  2. sigrunelfa says:

    Sammála!

    Og takktakk :)

  3. Hafdís says:

    Skemmtilegt og flott bloggið þitt!!

    og takk fyrir kommentið, ég gef þér klárlega link þegar ég finn útúr því á tumblr, er ekki búin að finna neitt links-system ;)

  4. Ég er svo sammála! Claire Danes var einmitt líka í mjög flottum kjól frá Calvin Klein.
    Mjög skemmtilegt bloggið þitt!
    H

Leave a Reply

