Stine Goya

Þegar kemur að Stine Goya er óskalistinn mjög langur, en það er sérstaklega einn kjóll úr ss10 línunni sem mig hefur lengi dreymt um. Hann er bara svo fallegur. Ég frétti svo um daginn að hann væri á útsölunni í kronkron (en þar sem ég bý á Akureyri hef ég því miður ekki tækifæri á að fara á útsöluna sjálf). Ég hringdi undir eins en hann var því miður farinn. Damn it!

 

– Sigrún

This entry was posted in á óskalistanum, Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to Stine Goya

  1. Gerður says:

    Oh þessi kjóll var svo yndislega fallegur, hef oft horft á hann löngunar augum.

Leave a Reply

